Trang chủ | Sản phẩm in ấn  

In túi giấy

Túi giấy sẽ làm tăng những giá trị của những sản phẩm được nó chứa đựng bên trong khi được thiết kế chuyên nghiệp và rõ ràng. hãy liên hệ với chúng tôi để được sử dụng dịch vụ in ân, thiết kế chuyên nghiệp sản phẩm mẫu mã đa dạng phong phú giá thành hợp lý

In Tem nhãn

Một nhãn hiệu đặc sắc sẽ giúp tăng doanh số bán hàng và mang lại lợi nhuận cao cho doanh nghiệp của bạn. Ngoài bao bì và hộp giấy cho sản phẩm, tem nhãn sản phẩm cũng là một yếu tố rất quan trọng ảnh hưởng tới quyết định mua của khách hàng.

Danh thiếp, Namecard visit

Danh thiếp sẽ mang lại hiệu quả cho bạn. Bạn đến gặp khách hàng, sau câu chào hỏi sẽ bắt buộc phải có phần giới thiệu: Bạn là ai, chức vụ gì, làm việc ở đâu,... Lúc này, tấm danh thiếp gần như là cách giúp bạn vượt qua khâu thủ tục khó khăn này một cách đơn giản.


Catalogue, Brochure

Catalogue là hình thức quảng cáo các sản phẩm của mình đưa lên hình ảnh những lời giới thiệu về sản phẩm vậy chúng ta phải làm thế nào cho khách hàng  để ý đến những sản phẩm của chính mình. Thái Bình Dương giúp bạn tìm ra giải pháp mà bạn đang cần

Lịch Tết, lịch treo tường

Việc sử dụng "lịch" để làm quà tặng không những mang những thông điệp chúc mừng năm mới mà nó còn là một vật trang trí một công cụ nhắc việc hiệu quả. Khi mà "lịch" được sử dụng nhiều lần trong sinh hoạt, đồng nghĩa với thương hiệu của bạn cũng xuất hiện nhiều lần trong tâm trí khách hàng.

Sách báo, tạp chí

Dịch vụ thiết kế bìa sách, dàn trang sách, in sách và gia công trọn gói của Thái Bình Dương đem đến cho khách hàng sản phẩm chất lượng cao, bảo mật và chuyển giao phôi in cho khách hàng sau khi hoàn thiện sản phẩm.

In Băng rôn, khẩu hiệu

Thiết kế và in ấn các loại băng rôn quảng cáo hội chợ, triển lảm, các khu vui chơi...  in bằng kỹ thuật số rỏ nét , với nhiều chất liệu khác nhau, như Simily, HIFLEX , vải Với máy kỹ thuật số hiện nay sẽ cho phép in được nhiều khổ lớn mà không cần lắp ghép mà độ nét vẫn đẹp như in khổ nhỏ rất tiện cho những công ty có nhu cầu treo băng rôn quảng cáo ở các nơi  trống hãy liên hệ với chúng tôi để biết thêm chi tiết

Gốm sứ - Thủy tinh

Công ty Thái Bình Dương có dịch vụ nhận in ấn logo, biểu tượng trên các sản phẩm gốm sứ, thủy tinh để làm quà tặng hoặc dùng trong Nhà hàng, khách sạn, công sở ...


Giấy mời - Thiệp cưới

In thiệp mời, in thiệp chúc mừng, hay in giấy mời có đặc điểm là số lượng thường không nhiều tuy nhiên lại có đòi hỏi cao về thiết kế in ấn. Giấy mời, thiệp mời thường sử dụng các loại giấy in cao cấp nhập khẩu và các phương pháp gia công cũng cao cấp như : Mạ chữ nhũ, in nổi, in bóng từng phần. Thiệp thường để trong phong bì để gửi để tăng tính trang trọng.

Poster quảng cáo

Thiết kế poster và in poster là một công việc đòi hỏi tính sáng tạo cao trong lĩnh vực thiết kế đồ họa in ấn. Các mẫu in poster quảng cáo cần đảm bảo những khả năng gây ấn tượng với khách hàng và thể hiện sản phẩm quảng cáo một cách độc đáo với lượng thông tin cô đọng nhất.

Thẻ nhựa các loại

Thẻ nhựa các loại: thẻ khuyến mãi, thẻ siêu thị, thẻ nhân viên, thẻ vip...

Áo mưa các loại

Công ty chúng tôi cung cấp dịch vụ in  Logo, hình ảnh lên áo mưa và tặng phẩm quảng cáo, khuyến mãi. Kỹ thuật và chất lượng in của chúng tôi có độ chính xác cao, màu sắc sinh động, rõ nét theo đúng yêu cầu thiết kế của khách hàng.

 1   2   3 

 
  DỊCH VỤ
  Tổ chức lễ khai trương, động thổ
  Cho thuê âm thanh ánh sáng
  Cho thuê nhà bạt sự kiện
  Cung cấp PG, PB, lễ tân, người mẫu
  Thiết kế logo
  Thiết kế Đồ họa, in ấn, quảng cáo
  Thiết kế, in ấn, thi công biển quảng cáo
  TỔ CHỨC SỰ KIỆN
  Lễ kỷ niệm 20 năm viện nông nghiệp phân viện 2 Đại học vinh
  Lễ kỷ niệm 45 năm ngày thành lập trường THPT Lê Viết Thuật
  Lễ kỷ niệm 60 năm trường cấp 3 Thanh Chương - THPT Thanh Chương I
  Kỷ niệm 60 năm phát thanh - 40 năm truyền hình Nghệ An
  Khai trương đại lý Kamaz tại Nghệ An - Hà Tĩnh
  LỄ KHÁNH THÀNH GIAI ĐOẠN 1 TRƯỜNG TRUNG CẤP LUẬT ĐỒNG HỚI
  Khởi công Đài Tượng Niệm Liệt Sỹ - Thị Xã Cửa Lò
  Lễ ra mắt sản phẩm Bia Hà Nội nhãn xanh
  Khởi công dự án Tổng kho xăng dầu DKC tại Khu kinh tế Đông Nam, tỉnh Nghệ An
  Hội thao nghiệp vụ phòng cháy chữa cháy Petrolimex 2015 - cụm 2
  CHÍNH SÁCH CHUNG
  Chính sách Bảo mật thông tin
  Quy định và Hình thức thanh toán
  Chính sách vận chuyển, giao nhận
  Chính sách đổi trả hàng
  Giải quyết khiếu nại
  Chính sách bảo hành
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
Công ty TNHH Tổ chức sự kiện Newsee
Địa chỉ: Số 41 Nguyễn Du - TP Vinh - Nghệ An
Điện thoại: 0977.337.457 - 0945.337.457
Email: [email protected] - Website: http://newseevinh.com
Giấy phép ĐKKD  2901283124 ngày 4/11/2010 - Giám đốc Nguyễn Duy Hoàn